Giảm mỡ bụng sau sinh không hề dễ dàng những cũng không quá khó như một số mẹ vẫn nghĩ. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng

Dưới đây là 3 cách chườm muối giúp giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả:

Muối rang


Cách làm giảm mỡ bụng bằng mẹo chườm muối

Bạn chỉ cần rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Muối gừng

Đối với cách này, các bạn cần thêm 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Cách làm: Sử dụng 1kg muối hột và 1 kg gừng. Rửa sạch, giã nát gừng và rang lên cùng muối. Đổ tất cả vào túi vải và chườm sau khi ăn no. Ngày làm ba lần sẽ giúp bụng gọn gàng nhanh chóng.


Muối gừng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Tác dụng : Giúp bụng gọn gàng nhanh chóng. Gừng có tác dụng cầm máu nên khi đắp gừng trên da cũng muối hột đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại làm phần bụng rỗng sau khi sinh nhỏ dần đi. Cách giảm mỡ bụng với mẹo chườm muối sẽ rất an toàn nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Muối ngải cứu

Cách làm: Sử dụng 1 bó ngải cứu xao vàng, trộn với hỗn hợp 1kg muối hột rang, cho tất cả vào túi để chườm bụng khi còn nóng. Mỗi ngày chườm 1-2 lần sẽ có tác dụng rất tốt.

Tác dụng: Muối ngải cứu ấm chườm bụng có tác dụng rất tốt cho bà mẹ sau sinh. Muối nóng cho vùng bụng thêm săn chắc. Lưu ý là chị em khi cần chườm nóng thì chỉ cần cho túi muối vào lò vi sóng làm nóng lại là có thể sử dụng được.

Những lưu ý khi chườm muối:


- Cần chọn loại muối sạch và được đảm bảo để tránh gây dị ứng.
- Nếu không có thời gian, các bạn có thể mua túi muối có sẵn và hâm nóng trước khi sử dụng.
- Khi chườm cần tránh vết thương vì muối có thể gây đau hoặc rát.
- Muối có thể sử dụng lại, tuy nhiên, chúng mình nên thay muối sau vài lần sử dụng để đạt hiệu quả tốt hơn.
- Bên cạnh chườm muối, các bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn nhiều rau củ. Ngoài việc hỗ trợ giảm eo, nó còn có thể giúp giảm cân nữa đó!

Ngoài ra bên cạnh đó các mẹ có thể tham khảo thêm thực phẩm hỗ trợ giảm cân Ever Slim. Thuốc giảm cân Ever Slim với chiết xuất từ trái nho cùng các loại thảo dược thiên nhiên khác. Ever Slim giúp đánh bay mỡ bụng một cách hoàn hảo trả lại cho bạn vòng eo thon gọn săn chắc như ý. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.